Ha..ég, Ķslendingur? Neeeiii....

Žaš er af sem įšur var, žegar žaš var stķll yfir žvķ aš vera Ķslendingur erlendis - mešlimur žjóšar sem sprešaši peningum śt um allt - jį, žį vildu allir vera vinir Ķslendinga.

En, nś er stašan breytt - og ķslendingar stefna ķ žaš aš verša įlķka velkomnir og...tja, samkynhneigšir, mśslķmskir kommśnistar ķ Alabama.

Eigum viš ekki bara aš segjast vera frį Garšarshólma?


mbl.is Vilja ekki ķslensku sinfónķuna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Unnar

Ég veit ekki meš ašra en ég er og mun alltaf vera stoltur af žvķ aš vera Ķslendingur. Hinir geta bara įtt sig.

Magnśs Unnar, 14.10.2008 kl. 17:20

2 Smįmynd: Haukurinn

Sannast hiš fornkvešna:

    Deyr fé,
    deyja fręndur,
    deyr sjįlfur iš sama.
    En oršstķr
    deyr aldregi
    hveim er sér góšan getur

Héšan af veršum viš žekktir sem fjįrmįlakśrekarnir śr noršri....sem ekki fį lįn eša greiša hjį neinum. Hversu margir Danir ętli grķpi til žess nś į dögum aš kalla sig ķslending žegar žeir eru spuršir žjóšernis  ķ arabalöndum?

Haukurinn, 14.10.2008 kl. 17:22

3 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Sammįla Magnśsi, viš getum veriš stolt af arfleiš okkar og sögu...hinir 12 glępamennirnir sem drógu nafn žjóšarinnar ķ svašiš eru...varla aumkunnarveršir!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 14.10.2008 kl. 23:33

4 Smįmynd: Hippastelpa

Nóbelsveršlaunahafi ķ hagfręši um samsęri gegn Ķslandi!

Afsakiš innrįsina,mig langar aš benda öllum sem hafa įhuga į įstandinu ķ žjóšfélaginu aš lesa bloggiš mitt. žar hef ég postaš bloggi sem Paul Krugman, nóbelsveršlaunahafi i hagfręši talar um fjįrmįlasamsęri gegn ķslandi. Langar aš fį įlit samlanda minna žvķ ég verš aš segja aš ķ dag hljómar žetta ansi kunnuglega.

Hippastelpa, 14.10.2008 kl. 23:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband