Hruniš var fyrirsjįanlegt (upprifjun į spį frį jślķ 2007)

Sumir (fyrrverandi) rįšamenn hafa haldiš žvķ fram aš enginn hafi įtt von į hruni ķslensks efnahagslķfs, en Pśkinn žarf ekki aš leita lengra en ķ sķna eigin grein frį jśli 2007:

Hagfręšingar framtķšarinnar munu ef til vill skilgreina žessar įkvaršanir Sešlabankans sem eina meginorsök hruns ķslensks efnahagslķfs į fyrstu įratugum 21. aldarinnar.

Greinina mį lesa ķ heild hér .  Žessi orš voru rituš 15 mįnušum įšur en allt hrundi, en žį hefši hverjum hugsandi manni įtt aš vera augljóst aš hverju stefndi.

Var hlustaš į Pśkann og ašra sem vörušu viš žeirri braut sem žjóšfélagiš var į?  Voru allir of uppteknir viš aš skara eld aš eigin köku?

Svari hver fyrir sig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: TARA

Jį, viš vorum of upptekin af lķfgęšakapphlaupinu og aš eignast meira en nęsti mašur, til aš hlusta į ašvörunarbjöllur ķ fjarska.

Viš Ķslendingar erum nefnilega haldin žeirri mišur gįfulegri trś, aš eigiš įgęti sé svo mikiš aš ekkert geti oršiš okkur aš falli.

Ég vildi aš ég hefši lesiš žessa grein fyrir fimmtįn mįnušum.

TARA, 17.3.2009 kl. 20:42

2 Smįmynd: Offari

Hvernig stóš į žvķ aš ég var ekki varašur viš svo ég hefši geta eflt gjaldeyrissjóš minn fyrir hruniš?

Offari, 17.3.2009 kl. 22:48

3 Smįmynd: Hildigunnur Rśnarsdóttir

Nei, žaš hlustušu fįir. Jį, žetta var augljóst, ef skynsemin hefši veriš tengd ķ fólki.

Veršmęti verša ekki til śr engu. Žaš bara virkar ekki žannig.

Hildigunnur Rśnarsdóttir, 17.3.2009 kl. 22:51

4 Smįmynd: Einar Indrišason

Žaš var slatti af fólki sem varaši viš, mishįvęrt, og mismikilsmetiš.  Var hlustaš į žaš?  Nei.  Žetta voru "śrtölumenn", "svartsżnisfólk", "öfundssjśkir" ... og önnur neikvęš orš sem voru notuš, til aš draga śr gildi višvaranna....

Lęrum viš eitthvaš af žessu?  Kannski sumir, en frįleitt aš allir hafi lęrt į žessu.  Dęmi:  fjöldi žeirra sem ętlar enn aš kjósa D og B samkvęmt könnunum.  ("Žaš var ekki kerfiš sem brįst, heldur fólk"!)  Stundum finnst mér aš Ķsland hefši įtt aš żta į (kjarnorku) RESET takka, og bara klįra mįliš.

Einar Indrišason, 18.3.2009 kl. 08:16

5 Smįmynd: Sigurjón

Ég get stoltur sagt žér žaš Pśki góšur, aš ég tók žessi orš žķn og fleiri alvarlega.  Ég fjįrfesti ekki ķ hlutabréfum žessarra drulludela og setti allan minn sparnaš į venjulega, verštryggša sparibók.  Ég vil nota tękifęriš og žakka žér fyrir varnašaroršin.  Sį er (blogg)vinur er til vamms segir!

Sigurjón, 25.3.2009 kl. 16:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband