Afspyrnuléleg fréttamennska

Northern lightsSumar fréttir eru vel unnar, en ašrar ekki - og sś sem hér er vķsaš ķ tilheyrir sķšari hópnum.  Žaš veršur aš gera kröfu um aš fjölmišlar hafi lįgmarksžekkingu į mįlum sem žeir fjalla um og geti skiliš ašalatrišin frį aukaatrišunum.  Žetta er žvķ mišur allt of algengt vandamįl žegar kemur aš vķsindatengdu efni.

Upphaflega fréttin snżst nefnilega ekki um orku śr hlöšnum eindum frį sólinni - tilvist žeirra hefur veriš vel žekkt įratugum saman. Nei, raunverulega fréttin varšar uppgötvun į eins konar flęktum segulsvišum, sem lķkt hefur veriš viš "segulreipi" sem tengir jörš og sól.

Žaš er fréttin - ekki žaš sem stendur ķ ķslensku fréttinni.  Til aš sjį "alvöru" śtgįfu af umręddri frétt vill Pśkinn t.d. vķsa įhugasömum hingaš.


mbl.is Telja orkuuppsprettu noršurljósanna fundna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Tek undir žessa athugasemd hjį žér - get ķmyndaš mér aš nżrįšiš fólk į fréttamišlum sé fengiš žaš verkefni aš „žżša“ greinar sem žessa og „fréttir“ af barnshafandi smįstirnum ķ Amerķkunni. Aš mašur minnist ekki į stjörnuspįna...(aumkunarvert).

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 12.12.2007 kl. 14:08

2 Smįmynd: Jón Magnśs

Ég las žetta og hugsaši žetta sama - "Er žetta frétt?!?, ég vissi žetta fyrir 20 įrum sķšan" en takk fyrir update-iš žvķ fréttin er rugl.

Jón Magnśs, 12.12.2007 kl. 14:57

3 Smįmynd: Kįri Haršarson

Sömuleišis, ég skildi ekki hvaš var fréttnęmt,  takk fyrir aš benda į žetta.

Ég held aš bloggiš eigi eftir aš taka viš af ķslenskum blöšum į endanum, svei mér žį.  Fréttirnar eru aš verša lķtiš annaš en  samantekt į fréttatilkynningum frį stofnunum, fyrirtękjum og samtökum, og léleg endursögn į erlendum fréttum.

Kįri Haršarson, 12.12.2007 kl. 15:37

4 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Ég gerši žaš eitt sinn mér til gamans aš senda ritstjorn@mbl.is žęr ambögur og villur sem voru ķ fréttunum žeirra. Žęr eru hins vegar oršnar svo margar aš žaš er ekki lengur hęgt. Fljótlegra vęri nś oršiš aš senda žeim žaš sem er ķ lagi. Sérstaklega finnst mér aš stafsetningarvillur séu oršnar meira įberandi en įšur, villur sem aušveldlega mętti leišrétta meš Pśka

Haukur Nikulįsson, 12.12.2007 kl. 17:17

5 identicon

Fólk sem starfar viš fréttir hér į landi hefur ekki žaš sem žarf til aš skila góšu verki. Engin metnašur til stašar. Žeir eru hinsvegar mjög vandvirkir žegar žeir fjalla um sjįlfa sig eša žann fjölmišil sem žeir vinna hjį.

Hans Magnśsson (IP-tala skrįš) 12.12.2007 kl. 18:07

6 Smįmynd: Žór Ómar Jónsson

ert žś ekki mašurinn sem ert til ķ aš taka aš žér aš bśa til alla žessa "lįgmarksstašla" um alla skapaša hluti :-).

Žór Ómar Jónsson, 13.12.2007 kl. 07:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband