Jaha...žiš viljiš fį gjaldeyrinn minn!

Jį, jį...Sešlabankinn vill fį gjaldeyrinn heim.  Žaš eru bara žrjś vandamįl.

Ķ fyrsta lagi er ennžį allt stopp meš gjaldeyrisflutninga til landsins.   Mešan greišslur skila sér ekki, žį fęr Sešlabankinn žęr ekki.

Ķ öšru lagi vil ég fį aš nota ešlilegan hluta af mķnum gjaldeyri til aš borga mķna erlendu reikninga og halda mķnu fyrirtęki gangandi.  Mešan mér er sagt aš ég fįi ekki aš senda minn eigin gjaldeyri aftur śr landi til aš borga krķtķska reikninga, eša laun starfsmanna sem eru staddir erlendis, žį kem ég ekki meš meiri gjaldeyri hingaš heim en ég naušsynlega žarf.

Ķ žrišja lagi er alger óvissa meš hvert gengi krónunnar er.  

Žangaš til ferliš er komiš ķ lag, sit ég į mķnum gjaldeyri, takk fyrir.


mbl.is Sešlabankinn reynir aš efla gjaldeyrismarkaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aušvitaš Gerir mašur žaš

En Davķš Bara Skilur žaš ekki

En žaš Er Ekkert Skrķtiš

kvešja

Ęsir (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 20:55

2 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Hann er lķka bara lögfręšingur greyiš, ekki von žó hann sé steinhissa į žessu hafarķi öllu saman...

Gušmundur Įsgeirsson, 30.10.2008 kl. 21:21

3 Smįmynd: Tori

Skili menn ekki gjaldeyri innķ landiš eiga žeir aš skila kvótanum!

Tori, 30.10.2008 kl. 21:24

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Ešlilega ekki, nema um sé aš ręša gjaldeyristekjur af sameign žjóšarinnar.  Annars veršur žjóšin aš nżta sameignina sjįlf.  En eins og allir sem bśa ķ kvótalausum sjįvarbyggšum vita žį žarf aš skipta um stjórnvöld til žess aš žjóšin njóti sameignarinnar.  Gjaldeyririnn heim gęti žess vegna veriš įlķka torsótt og Börnin heim.

Magnśs Siguršsson, 30.10.2008 kl. 21:41

5 Smįmynd: Įrni Steingrķmur Siguršsson

@Hafžór: röksemdafęrslur?

Įrni Steingrķmur Siguršsson, 30.10.2008 kl. 21:54

6 Smįmynd: Pśkinn

Ég tek nś svona rugludalla eins og Hafžór ekki alvarlega...

Pśkinn, 30.10.2008 kl. 22:04

7 Smįmynd: Halldór Jónasson

Getur žś bent mér į banka erlendis žar sem ekki er žrörf į aš męta į stašinn til aš stofna reikning. Er aš leita aš žvķ.  Er aš bķša eftir stórri greišslu ķ Evrum og sżnist žaš ekki geta skilaš sér til landins. Žannig aš ég žarf aš stofna reikning til aš geta greitt framleišanda vörunnar.

Halldór Jónasson, 30.10.2008 kl. 23:01

8 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

Hafžór er kannski ekki bśinn aš įtta sig į žvķ aš helmingur žjóšarinnar er undir mešalgreind.  En žaš mį hugga sig viš aš hinn helmingurinn er yfir mešalgreind.

Af athugasemdum Hafžórs hef ég dregiš mķna įlyktun um hvorum helmingnum hann tilheyrir en held henni śt af fyrir mig, enda dagfarsprśšur mašur (eins og Pśkinn).

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 30.10.2008 kl. 23:20

9 Smįmynd: Vilhjįlmur Žorsteinsson

... en žaš sem ég vildi sagt hafa ķ tilefni af fęrslu Pśkans:  Ég hélt aš ķ Sešlabankanum vęru ašdįendur frjįls markašar, sem skildu aš žessi "tilbošsmarkašur" er fįrįnlegur ef ašeins mį nota keyptan gjaldeyri til aš kaupa takmarkaš magn af mat, lyfjum og olķuvörum, eša annaš sem Gjaldeyrisnefnd alžżšu žóknast.

Vilhjįlmur Žorsteinsson, 30.10.2008 kl. 23:23

10 Smįmynd: Kebblari

Sęlllll Hafžór, žś ert aldeilis į hįlum ķs hérna. Vilhjįlmur Žorsteinsson og Frišrik Skślason (fyrst nafniš var nefnt hér aš ofan) voru mešal žeirra manna sem mašur bar (hmmm ber?) einna mesta viršingu fyrir. Ég var sennilega 12 įra žegar ég vissi um Vilhjįlm, mašur fylgdist grant meš og stolltiš hjį manni toppaši žegar aš ADA žżšandinn sem hann gerši öšlašist heimsvišurkenningu og mašur sį hann auglżstann ķ stęrstu tölvutķmaritunum ķ heiminum. Frišrik var mjög ungur žegar hann skaraši framśr, mig minnir hann hafi veriš samtķmis nemandi ķ sįlfręši, ķslensku og tölvunarfręši, jafnframt žvķ sem hann var kennari ķ ķslensku. Hann gerši greiningarforrit sem hafši žęr gįfur aš žaš gat flokkaš/greint ķslensk orš ķ texta, mig minnir aš hann hafi veriš höfundur žriggja af fjögurra mest seldu forritum į ķslandi ķ kringum 1992 - 1995. Eitt forritiš sem hann gerši nįši mikilli śtbreišslu um allan heim og skapaši seinna mörgum vinnu hér į landi og landinu gjaldeyri sem varš til įn nokkurra CO2 mengunnar. Vilhjįlmur ķ félagi viš vin sinn gerši annaš forrit sem var meš mest seldu višskiptakerfum sem seld voru į landinu og eru enn ķ notkun. Slķkar hetjur eins og inngangurinn minn hérna aš ofan lżsir, varš mešal annars mér til hvatningar aš lęra žį fręšigrein sem žeir skörušu framśr ķ. Ég man einnig eftir žvķ aš žegar aš tölvusżningarnar sem tölvunarfręšinemari héldu ķ gamla daga voru haldnar, eitt af žvķ sem mašur gerši var aš męta į žęr til aš sjį žessar hetjur. Žarf aš hafa fleiri orš um žetta Hafžór?

Kebblari, 31.10.2008 kl. 08:47

11 Smįmynd: Pśkinn

Ég žakka ofanfarandi athugasemd, en varšandi umręšuna um greind undir mešaltali vil ég segja eftirfarandi:

Formlega séš er réttara aš segja aš helmingur žjóšarinnar sé meš greind undir mišgildi (svo framarlega sem mašur gefur sér žį forsendu aš greind sé męlanleg į einhvers konar lķnulegum kvarša).  Gefi mašur sér žar aš auki žį forsendu aš dreifing greindar į žeim kvarša fylgi einhvers konar normaldreifingu er munur į mišgildi og mešaltali varla marktękur.

Fyrri tilvķsun ķ athugasemd mķna į öšru bloggi vķsar vęntanlega til blogggreinar žar sem žvķ var haldiš fram aš alžingismenn žyrfttu aš endurspegla žjóšina.  Ég er žvķ algerlega ósammįla og benti į aš samkvęmt žvķ žyrfti helmingur alžingismanna aš vera meš greind undir mešaltali.  Reyndar mį vel vera aš žaš sé einmitt stašan ķ dag og myndi žaš skżra nśverandi įstand efnahagsmįla aš miklu leyti.

Pśkinn vill einfaldlega frekar sjį "toppfólk" stżra žjóšinni - sumum finnst žetta ef til vill einhvers konar óžęgilegur gįfnaelķtuismi, en žannig er žaš nś samt.  Pśkinn vill einfaldlega sjį fólk į žingi sem getur hugsaš meira en einn leik fram ķ tķman - kannski ętti bara aš kjósa skįkmenn į žing?

Pśkinn, 31.10.2008 kl. 09:25

12 Smįmynd: Matthķas Įsgeirsson

Er žetta dęmi meš innflutning į gjaldeyri ekki fangaklemma (prisoners dilemma)?  Ef allir flyttu inn gjaldeyri er nokkuš vķst aš flestir gętu fengiš žann gjaldeyri sem žarf.  En mešan fįir gera žaš lenda žeir ķ žvķ aš flytja inn gjaldeyri en fį hann ekki.

Į sama tķma bķša ašilar eftir žvķ aš geta flutt fé sitt ķ gjaldeyri til aš forša žvķ śr landi.

Eftir sitjum viš hin, horfum į og getum ekkert gert.

Matthķas Įsgeirsson, 31.10.2008 kl. 10:09

13 Smįmynd: Pśkinn

Tja...ef menn eiga von į meira falli krónunnar og žurfa ekki aš flytja gjaldeyrinn inn til aš standa undir śtgjöldum, žį er skiljanlegt aš žeir bķši, sem aftur veldur auknum skorti, sem eykur lķkurnar į gengisfalli žegar markašir opnast.

Mįliš er hins vegar žaš aš jafnvel žeir sem vilja flytja gjaldeyrinn til landsins eru ķ vandręšum meš žaš - peningarnir skila sér ekki.

Pśkinn, 31.10.2008 kl. 10:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband